สำรวจค่าห้องโรงพยาบาล ในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

641 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำรวจค่าห้องโรงพยาบาล ในกรุงเทพ และต่างจังหวัด
สำรวจค่าห้องโรงพยาบาลเอกชน ปี 2565


เนื่องจากแต่ละโรงพยาบาลมีการคิดอัตราค่าห้องที่ไม่เท่ากัน ด้วยทำเลและคุณภาพในการรักษาพยาบาลและบริการที่มีให้กับผู้ป่วยและลูกค้า

การที่เรามีแผนความคุ้มครองค่าห้องที่สูง จะช่วยเพิ่มความสามารถให้เราได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำได้นั่นเอง

ในความจริงแล้ว “ค่าห้อง” ถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะยามเจ็บป่วยเราย่อมเลือกโรงพยาบาลที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง นั่นหมายความว่าค่าห้องของโรงพยาบาลชั้นนำย่อมมีราคาที่สูงขึ้นตามไปด้วย

ในการวางแผนทำประกันสุขภาพ ค่าห้องโรงพยาบาล ที่เราเลือกใช้บริการ หรือ อาจจะต้องเช้าใช้ในกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉินเป็น 1 ปัจจัยสำคัญที่ตัวแทนประกันชีวิตมักจะถามตอนวางแผนทำประกันสุขภาพ ในบทความนี้เราจะนำค่าห้องโรงพยาบาลเอกชนต่างๆมาให้เป็นข้อมูลประกอบในการวางแผนประกันสุขภาพกัน

เมื่อทำประกันสุขภาพ จะมีหลายแผนและหลายระดับความคุ้มครองให้เลือก

ความคุ้มครองค่าห้องจะเพิ่มขึ้นตามแผนความคุ้มครองที่สูงขึ้น ซึ่งค่าห้องของโรงพยาบาลที่เราจะเลือกใช้ก็เป็นข้อมูลที่สำคัญในการวางแผนประกันสุขภาพ

เอไอเอได้ทำการสำรวจค่าห้องของโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมาให้ได้ทราบกัน โดยแบ่งเป็นห้องเดี่ยวธรรมดา (single) ห้องดีลักซ์ ไปจนถึงห้องวีไอพี ราคาห้องก็เริ่มต้นที่หลายหลักพันต่อคืน ไปจนถึงหลักหมื่นต่อคืนเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้