จัดอันดับบริษัทประกันชีวิต AIA ครองแชมป์อันดับ 1

675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดอันดับบริษัทประกันชีวิต AIA ครองแชมป์อันดับ 1

ความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศไทย
จากผลการสำรวจและจัดอันดับบริษัทประกันชีวิต ประจำปี 2564


บริษัท AIA ยังคงครองแชมป์การเป็นผู้นำอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือ และยอมรับมากที่สุดของอุตสาหกรรม จากวิสัยทัศน์ของคุณกฤษณ์ จันทโนทก CEO เอไอเอ ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นให้บริษัท เป็นหนึ่ง ยืนหนึ่ง และที่หนึ่งในทุกด้าน ภายใต้ Brand Promise “Healthier, Longer, Better Lives”

ปัจจัยที่ส่งผลให้ AIA ประสบความสำเร็จเหนือคู่แข่งขัน และทำให้แบรนด์เอไอเอ โดดเด่นเป็นที่น่าจดจำและเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนไทยมีอยู่หลายปัจจัย ได้แก่

โดดเด่นเป็นผู้นำด้าน ประกันสุขภาพ และประกันโรคร้ายแรง ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่าย AIA Health Happy ในสโลแกน “เหมา เปิ้ล คุ้ม” เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงมากในปัจจุบัน

เปิดโอกาส สร้างอาชีพ ด้วยโปรแกรม AIA Life Advisor (AIA LA) ซึ่งเป็นโปรแกรมอบรมระยะสั้นช่วงเวลา 2 เดือน เน้นการเรียนรู้ด้วยระบบออนไลน์ เพื่อเรียนรู้การเป็นอาชีพตัวแทนประกันชีวิตสำหรับผู้ที่สนใจ และสร้างอาชีพที่ 2 ที่สามารถพัฒนาไปเป็นอาชีพหลักที่ปรึกษาการเงินหรือ Financial Advisor ได้ในอนาคต

เป็นผู้นำในการทำประกันด้วยระบบ Digital Face to Face โดยเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่สามารถนำเสนอขายกรมธรรม์ผ่านระบบดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มีความต้องการทำประกันในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อ

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด Unit Linked ด้วยการเปิดตัว “บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย)” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารสินทรัพย์ และเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่ดี บนพื้นฐานของความปลอดภัยและมั่นคง จากการที่เป็น บลจ. ที่มีขนาดใหญ่ติดอันดับ 3 ของประเทศไทยตั้งแต่วันเปิดตัว เพิ่มโอกาสการลงทุนกับเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก ได้แก่ Baillie Gifford, BlackRock และ Wellington Management

สร้างความประทับใจในเรื่องของการบริการสุขภาพที่เหนือกว่ากับพันธมิตรระดับโลกที่จะมาช่วยมอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่เหนือกว่า

AIA Vitality ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ที่เอไอเอบุกเบิก และทำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง
Medix บริการเสริมด้านการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล เพื่อให้สามารถได้รับคำปรึกษาแบบทางเลือก
AIA Regional Passport บริการสินไหมต่างประเทศเป็นบริการขอประเมินสิทธิ์ค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น


ที่มา : BrandAge Online 2021

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้